LỘ DIỆN BAN GIÁM KHẢO CUỘC THI SÁNG TẠO FALCON DEV 2022

20/07/2022

Để đưa ra được những phần đánh giá chính xác và công tâm nhất cho các đội thi, Ban Tổ Chức rất vinh dự được giới thiệu ba vị Giám khảo với những profile khủng, đảm bảo độ uy tín – chất lượng của cuộc thi. 

Trưởng Ban Giám Khảo là anh Phạm Hồng Quân. Anh Phạm Quân hiện đang giữ vai trò CEO tại Falcon Game Studio. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Game, anh đã dẫn dắt nhiều dự án thành công với hàng triệu lượt tải và doanh thu triệu đô dựa trên số liệu thống kê của Sensor Tower…

Thành viên Ban Giám Khảo là chị Nguyễn Phương Linh. Chị Phương Linh hiện là Vice CEO & Marketing Manager tại Falcon Game Studio. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Game Marketing, chị đã và đang dẫn dắt nhiều tựa game đạt top đầu thị trường US, Hàn Quốc và Global, điển hình như 1945 Air Force, Galaxiga, Falcon Squad…

Thành viên cuối cùng trong Ban Giám Khảo là anh Đặng Đình Nghĩa. Anh Đặng Nghĩa hiện tại là R&D Manager tại Falcon Game Studio. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm, ngoài là thành viên Ban Giám Khảo, anh Nghĩa còn là cố vấn chuyên môn, hỗ trợ các đội thi hoàn thành sản phẩm.

Hãy cùng Ban Tổ Chức đón chờ kết quả chung cuộc từ Bộ ba Ban Giám Khảo, với sự bùng nổ từ các đội thi trên hành trình Sáng Tạo Falcon Dev 2022.

Bài viết liên quan
Xem tất cả
Sapa Trip 2022
23/12/2022